Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7720
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สืบสกุล ธรรมวงษ์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-08-02T03:23:33Z | - |
dc.date.available | 2021-08-02T03:23:33Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | สืบสกุล ธรรมวงษ์. 2560. "พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ กลุ่มวิชาการสื่อสารสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7720 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร 2) ศึกษาพฤติกรรมเปิดรับสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อสื่อออนไลน์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้บริโภคที่ใช้สื่อออนไลน์ในการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน การศึกษาครั้งนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้การวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างตัวแปร 2 ตัวที่เป็นอิสระต่อกัน ด้วยค่า Independent-Samples T-Test การเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างตัวแปรมากกว่า 2 ตัวแปร ด้วยการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (ANOVA) F-test และใช้ค่าสถิติสัมประสิทธิ์ สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน (Pearson’s Correlation) เพื่อทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจที่มีต่อสื่อออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผู้บริโภคที่ใช้สื่อออนไลน์ในการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | พฤติกรรม | th_TH |
dc.subject | การเปิดรับ | th_TH |
dc.subject | ความพึงพอใจ | th_TH |
dc.subject | สื่อออนไลน์ | th_TH |
dc.title | พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจบนสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | EXPOSURE BEHAVIIOR AND SATISFACTION TOWARD ONLINE MEDIA AFFECTING BUYING BIG BIKE IN BANGKOK | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 781.57 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 213.52 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 48.14 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 205.56 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 1.14 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 2.27 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 256.98 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 987.25 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 594.53 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 279.84 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 242.9 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 19.91 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.