Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7931
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำร็จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ”
Other Titles: FACTORS AFFECTING THE SUCCESS OF QUIZ SHOW PROGAMME WORKPOINT ENTERTAINMENT PUBLIC COMPANY LIMITED : CASE STUDY “LIGHTNING QUIZ “ PROGRAMME
Authors: ธนธัช ไตรรัตน์วงศ์
Keywords: ควิชโชว์
การผลิตรายการควิชโชว์
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จ
ปัจจัยที่มีผลต่อการผลิตรายการ
เรตติ้ง
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ธนธัช ไตรรัตน์วงศ์. 2561. "ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำร็จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ”." วิทยานิพนธ์นิเทศศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการผลิตรายการควิชโชว์ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา “ปริศนาฟ้าแลบ” 2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร้จของรายการควิชโชว์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัเ (มหาชน) : กรณีศึกษา”ปริศนาฟ้าแลบ” การศึกษาวิจัยในครั้งนี้เป็นการวิจัยในเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ใช้การวิจัยแบบสัมภาษณ์เชิงลึก (In – depth Interview) กับกลามผู้ให้ข้อมูลสำคัญ (Key Informants) คือ 1) ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิตรายการจำนวน 11 คน 2) ผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานสื่อสารการตลาดจำนวน 4 คน 3) ผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานการตลาดจำนวน 2 คน 4) ผู้ที่เกี่ยวข้องกัลงานทรัพยากรบุคคลจำนวน 2 คน 5) คณะกรรมการผู้มอบรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครี้งที่ 30 ประเภทรางวัลรายการ เกมโชว์ดีเด่นจำนวน 1 คน รวมทั้งหมดจำนวน 20 คน ซึ่งผู้ศึกษาได้ใช้ระยะเวลาในการศึกษาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2560 ถึงเดือนสิงหาคม 2560 การสัมภาษณ์ทำควบคู่ไปกับการสังเกตการณ์ โดยสังเกตการณ์ในการผลิตรายการ หลักในการผลิตรายการ กระบวนการในการผลิตรายการ ขั้นตอนการผลิตรายการ รวมไปถึงปัจจัยภายในและภายนอก ค้นหาข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่างๆ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7931
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.