Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8130
Title: ปัญหาความเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์งานภาพยนตร์ที่เผยแพร่บนสื่อออนไลน์ในยุค ดิจิทัลตามกฎหมายลิขสิทธิ์ไทย ศึกษาเปรียบเทียบกับกฎหมายลิขสิทธิ์ สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, และญี่ปุ่น
Other Titles: PROBLEMS OF COPYRIGHT OWNERSHIP OF MOVIES PUBLISHED ON ONLINE MEDIA IN THE DIGITAL ERA: A COMPARATIVE STUDY BETWEEN THE COPYRIGHT LAW OF THAILAND AND THE UNITED STATES, THE UNITED KINGDOM, AND JAPAN
Authors: ศุภฤกษ์ ชนะบางแก้ว
Keywords: ลิขสิทธิ์
ผู้สร้างสรรค์
เจ้าของลิขสิทธิ์
ภาพยนตร์
Issue Date: 2564
Publisher: Sripatum University
Citation: ศุภฤกษ์ ชนะบางแก้ว. 2564. "ปัญหาความเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์งานภาพยนตร์ที่เผยแพร่บนสื่อออนไลน์ในยุค ดิจิทัลตามกฎหมายลิขสิทธิ์ไทย ศึกษาเปรียบเทียบกับกฎหมายลิขสิทธิ์ สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, และญี่ปุ่น." สารนิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2564
Abstract: สารนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาวิจัยเกี่ยวกับความเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์งานภาพยนตร์ที่เผยแพร่บนสื่อออนไลน์ในยุคดิจิทัล เนื่องจากงานภาพยนตร์เป็นสิ่งที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจ โดยปัจจุบันพบว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์มีเม็ดเงินหมุนเวียนมูลค่ามหาศาล ภาพยนตร์เป็นงานลิขสิทธิ์ประเภทหนึ่งที่สงวนไว้ให้เจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการใช้ประโยชน์ หรืออนุญาตให้ผู้อื่นใช้ประโยชน์ในงานของตน
Description: รูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8130
Appears in Collections:LAW-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ศุภฤกษ์ ชนะบางแก้ว.pdf3.09 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.