Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8189
Title: ผลกระทบของประสิทธิภาพการควบคุมภายในที่มีต่อคุณภาพรายงานทางการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี
Other Titles: EFFECTS OF INTERNAL CONTROL'S EFFICIENCY ON QUALITY OF FINANCIAL REPORTS OF PATHUM THANI LOCAL ADMINISTRATIVE ORGANIZATION
Authors: แพรวารี จูมด้วง
Keywords: ประสิทธิภาพการควบคุมภายใน
คุณภาพรายงานทางการเงิน
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: แพรวารี จูมด้วง. 2560. "ผลกระทบของประสิทธิภาพการควบคุมภายในที่มีต่อคุณภาพรายงานทางการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดปทุมธานี." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาผลกระทบของประสิทธิภาพการควบคุมภายในที่มีต่อคุณภาพรายงานทางการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดปทุมธานีครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของประสิทธิภาพการควบคุมภายใน ในด้านสภาพแวดล้อมการควบคุม ด้านการประเมินความเสี่ยง ด้านกิจกรรมการควบคุม ด้านสารสนเทศและการสื่อสาร และด้านการติดตามและประเมินผล ที่มีต่อคุณภาพรายงานทางการเงินขององคืกรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดปทุมธานี ทำการศึกษาข้อมูลจากผู้ทำบัญชีขององคืกรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดปทุมธานี จำนวน 158 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ซึ่งได้รับการตอบแบบสอบถามที่สมบูรณ์ จำนวน 131 ฉบับ แนวทางการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้การวิเคราะห์เชิงพรรณนาในการอธิบายผลการศึกษาในเบื้องต้นเกี่ยวกับข้อมูลของกลุ่มตัวแปรที่เก็บรวบรวมได้ และใช้การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ในการทดสอบสมมติฐาน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8189
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
59502515 แพรวารี จูมด้วง.pdf4.69 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.