Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212
Title: การบรรยายหัวข้อการคิดเชิงออกแบบและสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์
Other Titles: Creative and Design Thinking for PR Online Content Creation
Authors: นับทอง ทองใบ
Keywords: การออกแบบ การสร้างสรรค์เนื้อหา การประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์
Creative Design Thinking PR Online Content Creation
Issue Date: 21-February-2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ และเอียน เฟนวิค. 2551. เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิตอล. กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์. Lon Safko and David Brake. (2009). The Social Media bible: tactics, tools, and strategies for business success.
Abstract: เอกสารนำเสนอชิ้นนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้ประกอบการบรรยายให้กับเจ้าหน้าที่ใน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในหัวข้อ "การคิดเชิงออกแบบ และสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์" (Creative and Design Thinking for PR Online Content Creation) ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ เพื่อ up skill ความเข้าใจในการคิด การออกแบบสื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ของกรมสวัสดิการฯ ให้มีความทันสมัย และสื่อความหมายออกไปได้อย่างน่าสนใจ
Description: เอกสารหลักประกอบการเป็นวิทยากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212
Appears in Collections:CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.