Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212
Title: | การบรรยายหัวข้อการคิดเชิงออกแบบและสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ |
Other Titles: | Creative and Design Thinking for PR Online Content Creation |
Authors: | นับทอง ทองใบ |
Keywords: | การออกแบบ การสร้างสรรค์เนื้อหา การประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ Creative Design Thinking PR Online Content Creation |
Issue Date: | 21-February-2565 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Citation: | ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ และเอียน เฟนวิค. 2551. เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิตอล. กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์. Lon Safko and David Brake. (2009). The Social Media bible: tactics, tools, and strategies for business success. |
Abstract: | เอกสารนำเสนอชิ้นนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้ประกอบการบรรยายให้กับเจ้าหน้าที่ใน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในหัวข้อ "การคิดเชิงออกแบบ และสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์" (Creative and Design Thinking for PR Online Content Creation) ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ เพื่อ up skill ความเข้าใจในการคิด การออกแบบสื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ของกรมสวัสดิการฯ ให้มีความทันสมัย และสื่อความหมายออกไปได้อย่างน่าสนใจ |
Description: | เอกสารหลักประกอบการเป็นวิทยากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212 |
Appears in Collections: | CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
เอกสารบรรยายการคิดเชิงออกแบบ ณ กรมสวัสดิการฯ.pdf | 90.36 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.