Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8418
Title: ความคิดเห็นของข้าราชการศาลยุติธรรมในส่วนกลางที่มีต่อการปฏิบัติงานนอกสถานที่ตั้งของหน่วยงานในช่วงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19
Other Titles: THE CENTRAL JUDICIAL OFFICERS’OPINION TO WARD WORK FROM HOME, DURING THE CORONAVIRUS (COVID-19) PANDEMIC
Authors: พัชรนันท์ แย้มศรวล
Keywords: ความคิดเห็น
ปฏิบัติงานนอกสถานที่ตั้ง
ศาลยุติธรรม
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: พัชรนันท์ แย้มศรวล. 2563. "ความคิดเห็นของข้าราชการศาลยุติธรรมในส่วนกลางที่มีต่อการปฏิบัติงานนอกสถานที่ตั้งของหน่วยงานในช่วงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของข้าราชการศาลยุติธรรมในส่วนกลาง ที่มีผลต่อการปฏิบัติงานนอกสถานที่ตั้งของหน่วยงาน ในช่วงการแพร่ระบาดของดโรคCOVID-19 เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นต่อปัจจัยส่วนบุคคล จำแนกตาม เพศ อายุ ระดับการศึกษา อายุราชการ ระดับตำแหน่ง และศึกษาปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ โดยได้ดำเนินการเก็บแบบสอบถาม จากข้าราชการศาลยุติธรรมในส่วนกลาง จำนวน 272 คน นำมาวิเคราะห์ข้อมูล 2 ประเภท ได้แก่ สถิติเชิงพรรณนา คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมาน คือ การทดสอบค่าที การทดสอบความแปรปรวนแบบทางเดียว การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ย เป็นรายคู่ด้วยวิธี Fisher's LSD Method.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8418
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools