Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8642
Title: การปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศด้วย ไอทิล 4 กรณีศึกษา : บริษัท วี เอ็นเตอร์ไพรส์ เซอร์วิส จำกัด
Other Titles: INFORMATION TECHNOLOGY CUSTOMER SERVICE EFFICIENCY INPROVEMENT WITH ITIL 4 CASE STUDY : V ENTERPRISE SERVICE CO., LTD.
Authors: ธนาชัย อ้นรักดี
Keywords: ไอทิล 4
กระบวนการบริหารจัดการงานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
กระบวนการให้บริการ
อุบัติการณ์
ข้อตกลงระดับการให้บริการ
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: ธนาชัย อ้นรักดี. 2564. "การปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศด้วย ไอทิล 4 กรณีศึกษา : บริษัท วี เอ็นเตอร์ไพรส์ เซอร์วิส จำกัด." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัรฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: ในปัจจุบันองค์กรต่างๆ ได้มีการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาประยุกต์ใช้ เพื่อช่วยให้การทำงานสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนด โดยมีเครื่องมือช่วยเหลือสนับสนุนให้งานมีประสิทธิภาพ และเป้นกลไกสำคัญในการดำเนินธุรกิจขององค์กร อย่างไรก็ตามการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศก็ยังมีปัญหาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในส่วนงานข้อตกลงระดับการให้บริการ และการบริหารจัดการรับแจ้งเหตุ โดยใช้กรอบการทำงานไอทิล 4 ในการดำเนินการแก้ไขปัญหาด้านการบริการลูกค้าทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศโดยเน้นการแก้ปัญหาในส่วนงานข้อตกลงระดับการให้บริการและ การบริหารจัดการรับแจ้งเหตุที่มีปัญหาในส่วนของเวลาการให้บริการและความถูกต้องของข้อมูลโดยการนำหลักการของไอทิล 4 มาใช้ในการวิเคราะห์ ออกแบบและประยุกต์ใช้เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงประสิทธิภาพเกี่ยวกับการให้บริการข้อตกลงระดับการให้บริการและการบริหารจีดการรับแจ้งเหตุที่นำไปสู่ผลลัพธ์ที่สามารถวัดระดับประสิทธิภาพของกระบวนงานในส่วนของเวลาให้บริการและความถูกต้องของข้อมูลที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารสร้างระดับความพึงพอใจต่อผู้ใช้บริการที่ดีขึ้น
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8642
Appears in Collections:INF-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
64501775 ธนาชัย อ้นรักดี.pdf3.57 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.