กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8642
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | ธนาชัย อ้นรักดี | th_TH |
dc.date.accessioned | 2022-11-15T08:45:15Z | - |
dc.date.available | 2022-11-15T08:45:15Z | - |
dc.date.issued | 2565 | - |
dc.identifier.citation | ธนาชัย อ้นรักดี. 2564. "การปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศด้วย ไอทิล 4 กรณีศึกษา : บริษัท วี เอ็นเตอร์ไพรส์ เซอร์วิส จำกัด." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัรฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8642 | - |
dc.description | ตารางและรูปภาพประกอบ | - |
dc.description.abstract | ในปัจจุบันองค์กรต่างๆ ได้มีการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาประยุกต์ใช้ เพื่อช่วยให้การทำงานสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนด โดยมีเครื่องมือช่วยเหลือสนับสนุนให้งานมีประสิทธิภาพ และเป้นกลไกสำคัญในการดำเนินธุรกิจขององค์กร อย่างไรก็ตามการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศก็ยังมีปัญหาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในส่วนงานข้อตกลงระดับการให้บริการ และการบริหารจัดการรับแจ้งเหตุ โดยใช้กรอบการทำงานไอทิล 4 ในการดำเนินการแก้ไขปัญหาด้านการบริการลูกค้าทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศโดยเน้นการแก้ปัญหาในส่วนงานข้อตกลงระดับการให้บริการและ การบริหารจัดการรับแจ้งเหตุที่มีปัญหาในส่วนของเวลาการให้บริการและความถูกต้องของข้อมูลโดยการนำหลักการของไอทิล 4 มาใช้ในการวิเคราะห์ ออกแบบและประยุกต์ใช้เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงประสิทธิภาพเกี่ยวกับการให้บริการข้อตกลงระดับการให้บริการและการบริหารจีดการรับแจ้งเหตุที่นำไปสู่ผลลัพธ์ที่สามารถวัดระดับประสิทธิภาพของกระบวนงานในส่วนของเวลาให้บริการและความถูกต้องของข้อมูลที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารสร้างระดับความพึงพอใจต่อผู้ใช้บริการที่ดีขึ้น | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | ไอทิล 4 | th_TH |
dc.subject | กระบวนการบริหารจัดการงานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ | th_TH |
dc.subject | กระบวนการให้บริการ | th_TH |
dc.subject | อุบัติการณ์ | th_TH |
dc.subject | ข้อตกลงระดับการให้บริการ | th_TH |
dc.title | การปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศด้วย ไอทิล 4 กรณีศึกษา : บริษัท วี เอ็นเตอร์ไพรส์ เซอร์วิส จำกัด | th_TH |
dc.title.alternative | INFORMATION TECHNOLOGY CUSTOMER SERVICE EFFICIENCY INPROVEMENT WITH ITIL 4 CASE STUDY : V ENTERPRISE SERVICE CO., LTD. | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | INF-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
64501775 ธนาชัย อ้นรักดี.pdf | 3.57 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น