Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8679
Title: ปัจจัยเชิงสาเหตุของความสัมพันธ์ของพันธมิตรและโซ่อุปทานที่ส่งผลต่อการจัดการสมรรถนะของโซ่อุปทานและระดับวุฒิภาวะการบริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิเครื่องปรับอากาศ
Other Titles: CAUSAL FACTORS OF THE PARTNER RELATIONSHIP AND SUPPLY CHAIN AFFECTING SUPPLY CHAIN PERFORMANCE AND CUSTOMER SERVICE MATURITY LEVEL IN AIR CONDITIONER MANUFACTURING INDUSTRY
Authors: สุขสกล วลัญตะกุล
Keywords: ความสัมพันธ์ของพันธมิตร
กลุ่มของอุปทานและคู่ค้า
ความสัมพันธ์ในโซ่อุปทาน
การวางแผนโซ่อุปทาน
การจัดการสมรรถนะของโซ่อุปทาน
ระดับวุฒิภาวะการบริการลูกค้า
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุขสกล วลัญตะกุล. 2563. "ปัจจัยเชิงสาเหตุของความสัมพันธ์ของพันธมิตรและโซ่อุปทานที่ส่งผลต่อการจัดการสมรรถนะของโซ่อุปทานและระดับวุฒิภาวะการบริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิเครื่องปรับอากาศ." วิทยานิพนธ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุของความสัมพันธ์ของพันธมิตรและโซ่อุปทานที่ส่งผลต่อการจัดการสมรรถนะโซ่อุปทานและระดับวุฒิภาวะการบริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องปรับอากาศ 2. ศึกษาอิทธิพลของปัจจัยเชิงสาเหตุของความสัมพันธ์ของพันธมิตรและโซ่อุปทานที่ส่งผลต่อการจัดการสมรรถนะโซ่อุปทานและระดับวุฒิภาวะการบริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องปรับอากาศ และ 3. สร้างแบบจำลองของปัจจัยเชิงสาเหตุของความสัมพันธ์ของพันธมิตรและโซ่อุปทานที่ส่งผลต่อการจัดการสมรรถนะโซ่อุปทานและระดับวุฒิภาวะการบริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องปรับอากาศ โดยเป็นงานวิจัยแบบผสมผสาน (Mixed method research) ซึ่งกลุ่มตัวอย่างของการวิจัยคือ ผู้ประกอบการผลิตเครื่องปรับอากาศและคู่ค้า จำนวน 660 คน ตามเทคนิคทางสถิติของโมเดลสมการโครงสร้าง (Structural Equation Modeling: SEM) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์เชิงลึก ค่าสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสัมประสิทธิ์เพียร์สันและค่าตรวจสอบความสอดคล้องกลมกลืนของโมเดล ผลการวิจัยพบว่า ความสัมพันธ์ของพันธมิตร กลุ่มของอุปทานและคู่ค้า ความสัมพันธ์ของโซ่อุปทาน การวางแผนโซ่อุปทานและการจัดการสมรรถนะของโซ่อุปทานมีอิทธิพลทางตรงเชิงบวกต่อระดับวุฒิภาวะการบริการของลูกค้า ค่าดัชนีความกลมกลืนของโมเดลมีความกลมกลืนกับข้อมูลเชิงประจักษ์ทั้ง 6 ดัชนี ซึ่งผ่านเกณฑ์และยอมรับสมมติฐานการวิจัย
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8679
Appears in Collections:CLS-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1. ปก ไทย.pdf39.54 kBAdobe PDFView/Open
2. ปก ภาษาอังกฤษ.pdf28.86 kBAdobe PDFView/Open
4.บทคัดย่อไทย.pdf89.79 kBAdobe PDFView/Open
5.บทคัดย่ออังกฤษ.pdf71.32 kBAdobe PDFView/Open
6. กิตติกรรมประกาศ.pdf81.66 kBAdobe PDFView/Open
7. สารบัญ.pdf250.04 kBAdobe PDFView/Open
8. บทที่ 1 บทนำ.pdf234.02 kBAdobe PDFView/Open
9. บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open
10. บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย.pdf347.17 kBAdobe PDFView/Open
11. บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล.pdf2.71 MBAdobe PDFView/Open
12. บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ.pdf231.86 kBAdobe PDFView/Open
13. บรรณานุกรม.pdf331.13 kBAdobe PDFView/Open
14. ภาคผนวก ก.แบบสัมภาษณ์เชิงลึก.pdf119.1 kBAdobe PDFView/Open
15. ภาคผนวก ข.แบบสอบถาม.pdf268.55 kBAdobe PDFView/Open
16. ภาคผนวก ค.แบบตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ-ค่า IOC.pdf428.67 kBAdobe PDFView/Open
17.ภาคผนวก ง.การตรวจสอบค่าความเชื่อมั่นของเครื่องมือ.pdf206.05 kBAdobe PDFView/Open
18.ประวัติผู้วิจัย.pdf92.07 kBAdobe PDFView/Open
รวมเล่ม คุณสุขสกล.pdf5.95 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.