Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8857
Title: อิทธิพลของทักษะทางวิชาชีพและจรรยาบรรณที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: INFLUENCE FROM PROFESSIONAL SKILLS AND ETHICS THAT AFFECT THE SUCCESS OF EFFECTIVE AND EFFICIENT OPERATIONS OF ACCOUNTANTS IN BANGKOK AND VICINITY
Authors: สุวรรณา คิงคำ
Keywords: ทักษะทางวิชาชีพ
จรรยาบรรณ
ประสิทธิภาพ
ประสิทธิผล
ความสำเร็จในการปฏิบัติงาน
นักบัญชี
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: สุวรรณา คิงคำ. 2564. "อิทธิพลของทักษะทางวิชาชีพและจรรยาบรรณที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของทักษะทางวิชาชีพที่ส่งผลต่อความสําเร็จในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลและเพื่อศึกษาอิทธิพลของจรรยาบรรณที่ส่งผลต่อความสําเร็จในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลของนักบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ทําบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล สุ่มตัวอย่างด้วยวิธีการสุ่มอย่างง่าย ใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล จํานวน 395 ชุด ทําการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนาโดยการหา ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมติฐานการวิจัยใช้การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8857
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
64500489 สุวรรณา คิงคำ.pdf1.78 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.