Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8881
Title: อิทธิพลของทักษะผู้ตรวจสอบยุคดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ของนักวิชาการตรวจเงินแผ่นดิน สำนักงานการตรวจเงินแผ่นเดิน
Other Titles: THE INFLUENCE OF AUDITOR SKILLS IN DIGITAL AGE ON THE OPERATIONAL EFFICIENCY OF AUDITOR IN THE STATE AUDIT OFFICE
Authors: จามจุรี ใจแก้ว
Keywords: ทักษะผู้ตรวจสอบยุคดิจิทัล
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
การสอบบัญชี
สำนักงานการตรวจสอบเงินแผ่นดิน
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: จามจุรี ใจแก้ว. 2564. "อิทธิพลของทักษะผู้ตรวจสอบยุคดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ของนักวิชาการตรวจเงินแผ่นดิน สำนักงานการตรวจเงินแผ่นเดิน." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: บทความนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาอิทธิพลของทักษะผู้ตรวจสอบยุคดิจิทัลที่มีต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนัdวิชาการตรวจเงินแผ่นดิน สํานักงานการตรวจเงินแผ่นดินรูปแบบการวิจัยเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่างเป็นนักวิชาการตรวจเงินแผ่นดิน จํานวน 345 คน โดยใช้การวิเคราะห์สถิติเชิงพรรณนา เพื่อบรรยายลักษณะของข้อมูลที่ได้จากแบบสอบถามการวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรอิสระกับตัวแปรตาม และการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุคูณเพื่อทดสอบสมมติฐานการวิจัย ผลการศึกษาเบื้องต้นพบว่า ทักษะผู้ตรวจสอบยุคดิจิทัลแลประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานโดยรวมและรายด้าน อยู่ในระดับมาก
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8881
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
64501035 จามจุรี ใจแก้ว.pdf2.02 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.