Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8905
Title: ผลกระทบของกระแสเงินสดที่มีต่อกำไรสุทธิและกำไรในอนาคตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการ
Other Titles: THE EFFECT OF CASH FLOW ON NET PROFITS AND FUTURE PROFITS OF COMPANIES LISTED ON THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND SERVICE INDUSTRY GROUP
Authors: ภูมิศักดิ์ สินจรูญศักดิ์
Keywords: กระแสเงินสดจากกิจกรรมดำเนินงาน
กระแสเงินสดจากกิจกรรมลงทุน
กระแสเงินสดจากกิจกรรมจัดหาเงิน
กำไรสุทธิ
กำไรในอนาคต
Issue Date: 2566
Publisher: Sripatum University
Citation: ภูมิศักดิ์ สินจรูญศักดิ์. 2564. "ผลกระทบของกระแสเงินสดที่มีต่อกำไรสุทธิและกำไรในอนาคตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการ." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2564
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาผลกระทบของกระแสเงินสดที่มีต่อกำไรสุทธิและกำไรในอนาคตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมบริการ โดยเก็บรวบรวมข้อมูลตั้งแต่ปี 2561-2563 รวมระยะเวลา 3 ปี จำนวน 107 บริษัท วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา เพื่ออธิบายลักษณะทั่วไปของข้อมูล การวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ เพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างระหว่างตัวแปรอิระและการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณในการใช้ทดสอบสมมติฐานการวิจัยเพื่อหาผลกระทบของตัวแปรอิสระตามสมมติฐานที่ตั้งขึ้นที่มีต่อตัวแปรตาม ซึ่งวัดด้วยกำไรสุทธิและกำไรในอนาคต
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8905
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ภูมิศักดิ์ สินจรูญศักดิ์.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.