Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9033
Title: การบริหารความเสี่ยงในการปฏิบัติงานทางการเงินที่มีต่อคุณภาพรายงานทางการเงินของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในกรุงเทพมหานคร ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19
Other Titles: THE EFFECT OF RISK MANAGEMENT IN FINANCIAL OPERATION ON FINANCIAL REPORTING QUALITY OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES (SMEs) IN BANGKOK IN THE EPIDEMIC SITUATION OF COVID-19
Authors: กิตติยา จิตต์อาจหาญ
Keywords: การบริหารความเสี่ยงในการปฏิบัติงานทางการเงิน
คุณภาพของการรายงานทางการเงิน
วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
Issue Date: 2566
Publisher: Sripatum University
Citation: กิตติยา จิตต์อาจหาญ. 2563. "การบริหารความเสี่ยงในการปฏิบัติงานทางการเงินที่มีต่อคุณภาพรายงานทางการเงินของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในกรุงเทพมหานคร ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19." ผลงานวิจัย คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2563
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการบริหารความเสี่ยงในการปฏิบัติงานทางการเงินที่มีต่อคุณภาพรายงานทางการเงินของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในกรุงเทพมหานครในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 โดยใช้แบบสอบถาม จำนวน 400 ชุด ทำการเก็บข้อมูลจากนักบัญชีในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร และวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้การวิเคราะห์ ความถดถอยพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่า ผลกระทบของการบริหารความเสี่ยงในการปฏิบัติงานทางการเงิน ด้านการระบุเหตุการณ์ความเสี่ยง การประเมินความเสี่ยง การจัดการความเสี่ยง และการติดตามประเมินผลและรายงาน ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในกรุงเทพมหานครในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9033
Appears in Collections:ACC-06. ผลงานวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.