Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9073
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเสื้อผ้ามือสอง จากช่องทางออนไลน์ร้อยเอ็ด
Other Titles: The Marketing Mix Factors Affecting on The Decision on Secondhand Clothing In Online Channels.
Authors: สุภารัตน์ คำสำโรง
ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์
ยงยุทธ์ หอมทอง.
Keywords: ส่วนประสมการตลาด
Marketing
Issue Date: 4-February-2566
Citation: สุภารัตน์ คำสำโรง, ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธ์และ ยงยุทธ์ หอมทอง. (2566). ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเสื้อผ้ามือสอง จากช่องทางออนไลน์ร้อยเอ็ด. รายงานสืบเนื่อง งานประชุมสัมมนาวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น ร่วมกับ สมาคมพัฒนาวิชาชีพการบริหารการศึกษาแห่งประเทศไทย และมหาวิทยาลัยในเครือฯ ครั้งที่ 1 วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงแรมเจริญธานี จังหวัดขอนแก่น. หน้า 779-785
Abstract: กระแสทางเลือกในการซื้อสินค้าเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต่างหันมาให้ความสำคัญกับ การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น การเกิดขึ้นผลิตภัณฑ์ออนไลน์จำนวนมากหลายตราสินค้าเป็นตัวชี้วัดที่ชัดเจนถึงจำนวน ผู้บริโภคที่ยอมตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ามือสองออนไลน์เหล่านั้น ผู้บริโภคมีวัตถุประสงค์การเลือกซื้อสินค้าเพื่อการตัดสินใจจาก การตลาดที่ซื้อสินค้า จากช่องทางออนไลน์ ย่อมแสดงให้เห็นถึงขอบเขตของการใส่ใจในการเลือกซื้อสินค้าและการตัดสินใจของ ผู้บริโภคในมิติที่กว้างขึ้น แต่ยังหมายรวมไปถึงการมีผลิตภัณฑ์ที่สวยงามและหลากหลายสะอาดและปลอดภัยในช่วงวิกฤตโควิดอีกด้วย คนไทยมีการใช้จ่ายเงินกับผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ ทำให้เป็นที่น่าสนใจว่าปัจจัยทางการตลาดใดที่มีผลทำให้เกิดอัตราการขยายตัวของ ตลาดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงพรรณนาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของ ผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าเสื้อผ้ามือสอง จากช่องทางออนไลน์ ประชากรศาสตร์และพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ที่ซื้อสินค้า จากช่องทางออนไลน์ และปัจจัยทางด้านส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ที่ซื้อสินค้า จากช่องทางออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อของผู้บริโภค ที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์สินค้า จากช่องทางออนไลน์ เป็นการศึกษาเฉพาะผลิตภัณฑ์สินค้าเสื้อผ้ามือสอง จากช่องทาง ออนไลน์ The trend of alternatives to buy used clothing through online channels of today's consumers who are paying more and more attention to online shopping. The emergence of many brands of online products is a clear indicator of the number of consumers who choose to buy these used clothes online. Consumers have goals when making decisions, from marketing to buying products. From online channels inevitably shows the scope of care in the selection of products and consumer decision-making in a broader dimension. It also means having beautiful and diverse products that are clean and safe during the COVID crisis. Thai people spend their money on products on the Internet. It is interesting to see what factors are contributing to the rapid growth of the market. This study is a descriptive study that aims to examine the marketing mix of consumers who buy used clothing. From online channels. Demographics and consumer buying behavior. Form online channels and marketing mix factors of purchased products from online channels that influence the purchasing decisions of consumers who purchased the product from online channels It is a study of used clothing products. From online channels.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9073
Appears in Collections:GRA-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools