Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9077
Title: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
Other Titles: USER'S SATISFACTION TO ONE STOP SERVICE CENTER AT THUNGKHRU DISTRICT BANGKOK METROPOLITAN
Authors: รัฐรวี สุขฤทัยในธรรม
Keywords: ความพึงพอใจ
ผู้ใช้บริการ
ศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ
Issue Date: 2566
Publisher: Sripatum University
Citation: รัฐรวี สุขฤทัยในธรรม. 2562. "ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2562
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ และเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ประชาชนที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9077
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools