Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9077
Title: | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | USER'S SATISFACTION TO ONE STOP SERVICE CENTER AT THUNGKHRU DISTRICT BANGKOK METROPOLITAN |
Authors: | รัฐรวี สุขฤทัยในธรรม |
Keywords: | ความพึงพอใจ ผู้ใช้บริการ ศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ |
Issue Date: | 2566 |
Publisher: | Sripatum University |
Citation: | รัฐรวี สุขฤทัยในธรรม. 2562. "ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Series/Report no.: | SPU_2562 |
Abstract: | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ และเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ประชาชนที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จของสำนักงานเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร |
Description: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9077 |
Appears in Collections: | GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 941.94 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 135.99 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 35.89 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 184.69 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 585.86 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 1.89 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 272.91 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 866.49 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 623.81 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 269.19 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 185.78 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้ศึกษา.pdf | 17.87 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools