Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9238
Title: | คุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค |
Other Titles: | CUSTOMER BASED-BRAND EQUITY OF DECISION MAKING OF PURCHASING ONLINE CONSUMERS |
Authors: | วิชิต อู่อ้น |
Keywords: | ส่วนประสมทางการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ปัจจัยทางด้านเทคโนโลยี คุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้า |
Issue Date: | 2566 |
Publisher: | Sripatum University |
Citation: | วิชิต อู่อ้น. 2563. "คุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค." ผลงานวิจัย วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Series/Report no.: | SPU_2563 |
Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค โดยใช้ตัวแปรในการศึกษาคือส่วนประสมทางการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ และปัจจัยทางด้านเทคโนโลยี โดยเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) โดยผู้วิจัยได้ดำเนินการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ผู้วิจัยได้นำข้อมูลตัวอย่างที่เก็บรวบรวมมาได้จำนวน 400 ชุด ที่ผ่านการตรวจสอบความน่าเชื่อถือและถูกต้อง แล้วมาทำการวิเคราะห์โดยวิธีการทางสถิติวิเคราะห์เชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) ได้แก่ ความถี่ (จำนวน) ร้อยละ (Percent) ค่าเฉลี่ย (Means) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และสถิติวิเคราะห์เชิงอนุมาน (Inferential Analysis)เพื่อใช้ในการทดสอบสมมติฐานโดยใช้ค่าสัมประสิทธิ์สัมพันธ์ Pearson (Pearson Correlation) |
Description: | ตารางและภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9238 |
Appears in Collections: | GRA-06. ผลงานวิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
รายงานการวิจัย วิชิต อู่อ้น.pdf | 1.5 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools