Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9238
Title: คุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค
Other Titles: CUSTOMER BASED-BRAND EQUITY OF DECISION MAKING OF PURCHASING ONLINE CONSUMERS
Authors: วิชิต อู่อ้น
Keywords: ส่วนประสมทางการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
ปัจจัยทางด้านเทคโนโลยี
คุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้า
Issue Date: 2566
Publisher: Sripatum University
Citation: วิชิต อู่อ้น. 2563. "คุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค." ผลงานวิจัย วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2563
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้าต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค โดยใช้ตัวแปรในการศึกษาคือส่วนประสมทางการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ และปัจจัยทางด้านเทคโนโลยี โดยเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) โดยผู้วิจัยได้ดำเนินการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ผู้วิจัยได้นำข้อมูลตัวอย่างที่เก็บรวบรวมมาได้จำนวน 400 ชุด ที่ผ่านการตรวจสอบความน่าเชื่อถือและถูกต้อง แล้วมาทำการวิเคราะห์โดยวิธีการทางสถิติวิเคราะห์เชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) ได้แก่ ความถี่ (จำนวน) ร้อยละ (Percent) ค่าเฉลี่ย (Means) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และสถิติวิเคราะห์เชิงอนุมาน (Inferential Analysis)เพื่อใช้ในการทดสอบสมมติฐานโดยใช้ค่าสัมประสิทธิ์สัมพันธ์ Pearson (Pearson Correlation)
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9238
Appears in Collections:GRA-06. ผลงานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
รายงานการวิจัย วิชิต อู่อ้น.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools