กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9499
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไรและกระแสเงินสดกับมูลค่ากิจการและการจ่ายเงินปันผลของกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: RELATIONSHIP BETWEEN PROFITABILITY AND CASH FLOW WITH THE ENTERPRISE VALUE AND DIVIDEND PAYMENT OF THE REAL ESTATE AND CONSTRUCTION BUSINESS GROUP LISTED ON THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ทิพวรรณ แสงพระอินทร์
คำสำคัญ: อัตราผลตอบแทนต่อส่วนของผู้ถือหุ้น
อัตราผลตอบแทนต่อสินทรัพย์
อัตรากำไรสุทธิ
กระแสเงินสดจากการดำเนินงาน
กระแสเงินสดจากการลงทุน
กระแสเงินสดจากการจัดหาเงิน
อัตราการจ่ายเงินปันผล
อัตราเงินปันลตอบแทน
มูลค่ากิจการ
วันที่เผยแพร่: 2567
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ทิพวรรณ แสงพระอินทร์. 2565. “ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไรและกระแสเงินสดกับมูลค่ากิจการและการจ่ายเงินปันผลของกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย.” การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: ในการวิจัยศึกษาครั้งนี้จะมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไรกับมูลค่ากิจการและการจ่ายเงินปันผลของกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้เครื่องมือวิจัย คือ แบบบันทึกข้อมูลงบการเงินระหว่างปี พ.ศ. 2562 – 2564 รวมระยะเวลา 3 ปี จากกลุ่มตัวอย่าง มาจากการคัดเลือกแบบเฉพาะเจาะจง บริษัทในของกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จำนวน 115 บริษัท จำนวน 345 ตัวอย่าง วิเคราะห์สถิติเชิงพรรณนาเพื่อหาข้อสรุปทั่วไปและวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณสำหรับการทดสอบสมมติฐาน
รายละเอียด: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9499
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
เล่มวิจัย-65500032 ร.อ.หญิง ทิพวรรณ แสงพระอินทร์.pdf2.34 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น