Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9510
Title: ความสามารถด้านสารสนเทศและการบริหารความสี่ยงมีอิทธิพลต่อคุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชีกับประสิทธิภาพการตัดสินใจบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Other Titles: INFORMATION CAPABILITY AND RISK MANAGEMENT INFLUENCING THE QUALITY OF ACCOUNTING INFORMATION WITH EFFECTIVENESS OF DECISION OF COMPANIES LISTED ON THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND
Authors: ฑิมศ์พิกา เถาจู
Keywords: ความสามารถด้านสารสนเทศ
การบริหารความเสี่ยง
คุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชี
ประสิทธิภาพการตัดสินใจ
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Issue Date: 2567
Publisher: Sripatum University
Citation: ฑิมศ์พิกา เถาจู. 2565. "ความสามารถด้านสารสนเทศและการบริหารความสี่ยงมีอิทธิพลต่อคุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชีกับประสิทธิภาพการตัดสินใจบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย." วิทยานิพนธ์บัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2565
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาความสามารถด้านสารสนเทศและการบริหารความเสี่ยงที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชีบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 2) เพื่อศึกษาความสามารถด้านสารสนเทศและการบริหารความเสี่ยงที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการตัดสินใจบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ 3) เพื่อศึกษาคุณภาพของสารสนเทศทางการบัญชีที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการตัดสินใจบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้ทำบัญชีของบริษัทที่จดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9510
Appears in Collections:ACC-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ฑิมศ์พิกา เถาจู.pdf6.43 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.