ณัฏฐวงศ์ ชาวเวียง2565-06-092022-06-092560-11-11ณัฏฐวงศ์ ชาวเวียง. 2560. "ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดเล็กของไทย." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต กลุ่มวิชาการตลาด วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8299ตารางและภาพประกอบการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อประสบการณ์ลูกค้า (2) เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้า (3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อพฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งผู้วิจัยกำหนดประชากรในการวิจัยครั้งนี้ คือ สถานบริการสปาขนาดกลางและขนาดเล็ก ผู้วิจัยได้รวบรวมข้อมูลการวิจัยเชิงคุณภาพด้วยการ สัมภาษณ์ การสนทนากลุ่ม รวมไปถึงทบทวนวรรณกรรมจากชาวตะวันตก เพื่อนำข้อมูลที่ได้มาสังเคราะห์สร้างเครื่องมือวิจัยเป็นแบบสอบถามและทำการตรวจแบบสอบถามโดยผู้เชี่ยวชาญthประสบการณ์ลูกค้าบริการหลักบรรยากาศในการบริการพฤติกรรมของบุคลากรพฤติกรรมของลูกค้าปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าในธุรกิจสปาขนาดกลางและขนาดเล็กของไทยCAUSAL FACTORS INFLUENCING CUSTOMER BEHAVIOR OF THAI SPA SMEsThesis