พิศุทธิ์ กลิ่นประทุม2564-04-292021-04-292564พิศุทธิ์ กลิ่นประทุม. 2561. "กลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7486การวิจัยเรื่อง “กลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ” มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่อกลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อศึกษาพฤติกรรมการท่องเที่ยวด้วยสื่อประชาสัมพันธ์ของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่อกลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ การศึกษาวิจัยครั้งนี้ ทำการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 ตัวอย่างและใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สรุปได้ว่า เพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกันส่งผลต่อความพึงพอใจของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่อกลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ ไม่แตกต่างกัน แต่อาชีพแตกต่างกันส่งผลต่อความพึงพอใจของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่อกลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ แตกต่างกันกลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศของคุ้งบางกะเจ้าจังหวัดสมุทรปราการกลยุทธ์การใช้สื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการPUBLIC RELATIONS STRATEGY OF ECOTOURISM KUNG BANGKACHAO SAMUT PRAKANThesis