ณัฐกานต์ ตันมิ่ง2566-02-152023-02-152566ณัฐกานต์ ตันมิ่ง. 2562. "การจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นบนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9029ตารางและภาพประกอบการศึกษาเรื่อง "การจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น บนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น" มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาอัตลักษณ์พื้นถิ่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดขอนแก่น 2) เพื่อวิเคราะห์ความสัมพันธ์และองค์ประกอบด้านการจัดการการตลาดสมัยใหม่ ที่มีผลต่อการพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น 3) เพื่อเสนอแผนพัฒนาการจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นบนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่น ดำเนินการศึกษา โดยใช้ระเบียบวิธีวิจัยรูปแบบการวิจัยเชิงผสมผสาน โดยผสมผสานระหว่างการวิจัยเชิงปริมาณและการวิจัยเชิงคุณภาพ ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง คือ นักท่องเที่ยว หน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบการภาคเอกชน ประชาชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นthการตลาดสมัยใหม่การท่องเที่ยวอัตลักษณ์พื้นถิ่นการจัดการการตลาดสมัยใหม่ สู่การพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นบนฐานอัตลักษณ์พื้นถิ่นMODERN MARKETING MANAGEMENT FOR KHON KAEN'S TOURISM DEVELOPMENT BASED ON LOCAL IDENTITIESThesis