ฐิติพงศ์ วงศ์หน่อแก้ว2022-11-052022-11-052565ฐิติพงศ์ วงศ์หน่อแก้ว. 2562. "ความเหลื่อมล้ำทางสังคม : ศูนย์การเรียนรู้ห้องสมุด." วิทยานิพนธ์สถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8587ตารางและรูปภาพประกอบในโลกใหม่มีการพัฒนาห้องสมุดที่ไม่ได้มีแค่หนังสือเท่านั้น จะบวกเพิ่มพื้นที่ให้สามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ผู้ใช้บริการได้ทดลองทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจ ซึ่งพื้นที่แบบนี้น่าจะเกิดขึ้นในประเทศไทยได้แล้ว และควรผนวกการสร้างการเรียนรู้ให้กับกลุ่มผู้สูงวัย เพื่อรองรับอนาคตไว้ด้วยเพราะคนกลุ่มนี้จะขยายตัวอย่างมาก โครงการนี้ มีจุดประสงค์ในการส่งเสริมคนไทยทุกช่วงวัยมีนิสัยรักการอ่านเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต ทั้งในด้านสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อมัลติมิเดีย ที่ชวยกระตุ้นจินตนาการสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมการเรียนรู้ในวงกว้าง เพื่อการสร้างสังคม ที่ตระหนักความสำคัญของความคิดสร้างสรรค์และสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาในมิติต่างๆความเหลื่อมล้ำสังคมศูนย์การเรียนรู้ห้องสมุดความเหลื่อมล้ำทางสังคม : ศูนย์การเรียนรู้ห้องสมุดSOCIAL INEQUALITY : LIBRARY LEARNING CENTERThesis