เสริมศักดิ์ แสงสว่าง2557-11-172557-11-172557-11-17เสริมศักดิ์ แสงสว่าง. 2557. "ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงาน แผนกซ่อมบำรุง กรณีศึกษา อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา."" การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4478มหาวิทยาลัยศรีปทุมการศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง ศึกษาเฉพาะกรณี อาคาร กลาสเฮ้าส์ รัชดา มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในที่มีต่อการบริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง ประชากรที่ศึกษาได้แก่ ผู้เช่าภายในอาคาร กลาสเฮ้าส์ รัชดา จานวน 240 คน เครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลได้แก่ แบบสอบถามที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน สาหรับสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและสถิติเชิงอนุมาน ซึ่งใช้ในการทดสอบสมมติฐาน ผลการศึกษาพบว่าระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง อาคาร กลาสเฮ้าส์ รัชดา ภาพรวมพบว่า ผู้รับบริการภายในมีความพึงพอใจด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการด้าน กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ด้านคุณภาพการให้บริการในระดับที่น้อยทุกส่วน และเมื่อเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงานแผนกซ่อมบารุง อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดา พบว่า เพศ อายุ และระดับการศึกษา มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการภายใน ในการให้บริการของพนักงาน สาหรับตาแหน่งที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการในการให้บริการของพนักงานอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05การให้บริการของพนักงานอาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดาความพึงพอใจของผู้รับบริการภายในต่อการให้บริการของพนักงาน แผนกซ่อมบารุงกรณีศึกษา อาคารกลาสเฮ้าส์ รัชดาOther