วราพร อุตมเพทาย2556-06-292556-06-292556-06-29วราพร อุตมเพทาย. 2556. "การสร้างแนวทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ ." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรอาคาร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4375หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรอาคาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุมการศึกษาทฤษฎี แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ควบคู่ไปกับแนวคิดทฤษฎีการบริหารทรัพยากรอาคารและความพึงพอใจในบริการที่ได้รับ โดยทำการเก็บรวมรวบข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการบริหารลูกค้าของฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานให้เช่า เพื่อประเมินสถานะขององค์กร ณ ปัจจุบัน แล้วสร้างเป็นแนวทางโดยเปลี่ยนจากการบริหารลูกค้าไปเป็นการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในเบื้องต้นสำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์โดยเฉพาะotherการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริหารอาคารอาคารวรวัฒน์การสร้างแนวทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับฝ่ายบริหารอาคาร อาคารวรวัฒน์ : GUIDE TO CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT FOR BUILDING MANAGEMENT DEPARTMENT , VORAWAT BUILDINGOther