อำนาจ วังจีน, บงกชธนวงศืวิสูตร, สุพล พรหมมาพันธุ์2566-01-142023-01-142565-10-27ธนาคารกสิกรไทย (2564), เจาะฃึกพฤติกรรมผู้บริโภค ปี 2022SPUCON2022http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8978การวิเคราะห์องค์ประกอบ 2 ชั้น ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์The purpose of this study were 1) to study the level of marketing mix 2) to study the influence of observative variables offering the marketing mix so on.thการวิเคราะห์องค์ประกอบ 2 ชั้น, สินค้าออนไลน์, ส่วนประสมทางการตลาดTwo Stage Factors Analysis, Online Products, Marketing Mixแบบจำลองการวิเคราะห์องค์ประกอบ 2 ชั้น ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพฯการวิเคราะห์องค์ประกอบ 2 ชั้น ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพฯThesis