บุณยนุช สุขทาพจน์2020-05-212020-05-212563-02-15https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6663เกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative Content เพื่อช่วยขายสินค้า.1. เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย Target Audience - กลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่แบรนด์สื่อออกไป - เป้าหมายคือผู้บริโภคได้รับประโยชน์/คุณค่า - เมื่อเกิดคุณค่า เกิดการแชร์ - สิ่งที่ต้องนึกถึงเมื่อทำ Creative Content Marketing 2. Goal = เป้าหมายของการสื่อสารคืออะไร? 3. Channel = เครื่องมือ ช่องทาง Form = รูปแบบ วิธีการthเกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative ContentSmart Famer , Creative Contentวิทยากรบรรยาย เกษตรกรยุคใหม่ขายผ่าน E-Commerce ในหัวข้อ Creative Contentโครงการ Smart FarmerPresentation