ชนกนารถ ศรีวรรธนะ ซาลิสบูรี่2564-09-292021-09-292558ชนกนารถ ศรีวรรธนะ ซาลิสบูรี่. 2558. "ปัจจัยเชิงสาเหตุของคุณค่าตราสินค้าและการสื่อสาร ของสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ ของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร (ส.ฟ.ท.)." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7755เป็นวิทยานิพนธ์ หลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ ที่ผู้ทำวิจัยศึกษาปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร การตลาดของสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ศึกษาความสัมพันธ์ของการตลาด และการกีฬาการสื่อสารในการจัดการทุนตราสินค้าของมือสมัครเล่นฟันดาบแห่งประเทศไทยการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ของการศึกษานี้ คือ การ 1) ศึกษาปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร การตลาดของสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย 2) ศึกษาความสัมพันธ์ของการตลาด และการกีฬาการสื่อสารในการจัดการทุนตราสินค้าของมือสมัครเล่นฟันดาบแห่งประเทศไทย โดยใช้การวิจัยเชิงประจักษ์ที่มีที่มาจากการศึกษาข้อมูลทุติยภูมิจาก 276 บทความด้วยการทบทวน วรรณกรรม และใช้การผสมผสานกันของการวิจัยเชิงปริมาณ และการวิจัยเชิงคุณภาพthการสื่อสารทางการกีฬาการตลาดทางการกีฬาคุณค่าตราสินค้าในสมาคมกีฬาปัจจัยเชิงสาเหตุของคุณค่าตราสินค้าและการสื่อสาร ของสมาคมฟันดาบสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ ของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร (ส.ฟ.ท.).ANTECEDENTS OF BRAND EQUITY AND COMMUNICATIONS OF AMATEUR FENCING ASSOCIATION OF THAILAND PATRON : HIS ROYAL HIGHNESS THE CROWN PRINCE (A.F.A.T)Thesis