ธนิษฐ์นันท์ จันทร์แย้ม2563-03-142020-03-142563ธนิษฐ์นันท์ จันทร์แย้ม. 2561. "การหยุดชะงักของโซ่อุปสงค์ที่มีผลต่อสมรรถนะโซ่คุณค่าและระดับการบริการลูกค้า." วิทยานิพนธ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม.http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6615ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2561.งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ของการวิจัยเพื่อ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยการหยุดชะงักของโซ่อุปสงค์ ที่ส่งผลต่อสมรรถนะโซ่คุณค่าและระดับการบริการลูกค้าสำหรับร้านค้าส่งและค้าปลีกผลิตภัณฑ์เหล็ก 2) เพื่อศึกษาอิทธิพลการหยุดชะงักของโซ่อุปสงค์ของปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะโซ่คุณค่าสำหรับร้านค้าส่งและค้าปลีกผลิตภัณฑ์เหล็ก 3) เพื่อศึกษาอิทธิพลการหยุดชะงักของโซ่อุปสงค์ของปัจจัยที่ส่งผลต่อระดับการบริการลูกค้าสำหรับร้านค้าส่งและค้าปลีกผลิตภัณฑ์เหล็ก 4) เพื่อศึกษากระบวนการและหลักเกณฑ์ในการจัดการด้านโซ่อุปสงค์ของอุตสาหกรรมเหล็กเพื่อนำเสนอเป็นแนวทางในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยใช้วิธีการดำเนินงานวิจัยเชิงคุณภาพและ เชิงปริมาณ กำหนดกลุ่มตัวอย่างเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมเหล็ก จำนวน 400 กลุ่มตัวอย่าง โดยเลือกการสุ่มกลุ่มตัวอย่างของทาโร่ยามาเน่ และเครื่องมือในการวิจัยเป็นการใช้แบบสอบถามและประมวลผลข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูล และตรวจสอบความตรงของรูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุthโซ่อุปสงค์โซ่คุณค่าตัวชี้วัดสมรรถนะโซ่คุณค่าระดับการบริการลูกค้าการหยุดชะงักของโซ่อุปสงค์ที่มีผลต่อสมรรถนะโซ่คุณค่าและระดับการบริการลูกค้าDEMAND CHAIN DISRUPTION AFFECTING TO VALUE CHAIN PERFORMANCE AND CUSTOMER SERVICE LEVELThesis