กานต์มณี จามจุรีรักษ์2566-06-072023-06-072566กานต์มณี จามจุรีรักษ์. 2566. "ปัญหาในการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสัญญากรณีการจัดทำสัญญารับประกันสินค้าหรือบริการตามมาตรา 35 สัตต แห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522." สารนิพนธ์นิติศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชากฎหมายมหาชน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9173ตารางและภาพประกอบสารนิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัญหาในการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสัญญากรณีการจัดทำสัญญารับประกันสินค้าหรือบริการตามมาตรา 35 สัตต แห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 มาตรา 35 สัตต บัญญัติว่า “ในกรณีที่ผู้ประกอบธุรกิจขายสินค้าหรือให้บริการโดยให้คำมั่นว่าจะทำสัญญารับประกันให้ไว้แก่ผู้บริโภค สัญญาดังกล่าวต้องทำเป็นหนังสือลงลายมือชื่อของผู้ประกอบธุรกิจหรือผู้แทน และต้องส่งมอบสัญญานั้นแก่ผู้บริโภคพร้อมกับการส่งมอบสินค้าหรือให้บริการthสัญญารับประกันสินค้าหรือบริการผู้บริโภคผู้ประกอบธุรกิจปัญหาในการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสัญญากรณีการจัดทำสัญญารับประกันสินค้าหรือบริการตามมาตรา 35 สัตต แห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522TERMS OF PRODUCT OR SERVICE WARRANTY CONTRACTS PROBLEMS IN CONSUMER PROTECTION UNDER SECTION 35 SEPTUM. OF THE CONSUMER PROTECTION ACT, B.E. 2522Thesis