วรรณี งามขจรกุลกิจ2560-06-152017-06-152556วรรณี งามขจรกุลกิจ. การรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558.คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2556https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5289การรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558. คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2556การวิจัยเรื่องการรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น(OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558 มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างระดับการรับรู้ ความรู้ความเข้าใจ และสื่อในการเปิดรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ AEC นโยบายด้านยุทธศาสตร์โอทอปกับความพร้อมด้านศักยภาพและความต้องการพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการ OTOP เพื่อการเข้าสู่การค้าในเวที AEC จะเป็นไปในลักษณะใด การวิจัยนี้เป็นวิจัยเชิงปริมาณ โดยใช้วิธีการสารวจด้วยแบบสอบถามกับผู้ประกอบการในงาน “OTOP CITY 2012 มหกรรมภูมิปัญญาแห่งแผ่นดิน 1 ทศวรรษ 1 ตาบล 1 ผลิตภัณฑ์ไทย”thโอทอปศักยภาพการตลาดอาเซียนแบรนด์การรับรู้และการพัฒนาศักยภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (OTOP) กับยุทธศาสตร์โอทอป เพื่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ปี 2558Other