ธเนศ วงษ์ไทย2560-07-042017-07-042560ธเนศ วงษ์ไทย. 2559. "ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการทำบัตรประชาชนของเทศบาลนครปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี." บทความ รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5313หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต. มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2559การศึกษาวิจัยเรื่อง ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการทำบัตรประชาชนของเทศบาลนครปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อศึกษาความพึงพอใจของประชาชนในการให้บริการการทำบัตรประจำตัวประชาชนของเทศบาลนครปากเกร็ด 2.เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของเทศบาลนครปากเกร็ด จำแนกตาม เพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา อาชีพ การศึกษาในครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงปริมาณใช้ประชากร คือ ประชากรของตำบลปากเกร็ด จำนวน 400 คน โดยใช้สถิติ t – test สำหรับตัวแปรที่แบ่งได้เป็น 2 กลุ่ม และใช้สถิติ One - way ANOVA สำหรับตัวแปรที่แบ่งได้มากกว่า 2 กลุ่มthความพึงพอใจเทศบาลนครปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีบัตรประจำตัวประชาชนความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการทำบัตรประชาชนของเทศบาลนครปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีPEOPLE’S SATISFACTION TOWARDS SERVICE PROVIDING OF PAKKRET MUNICIPALITY NONTHABURI PROVINCEArticle