สิงหา พรมเพ็ง2560-03-042560-03-042017-03-042017-03-042560สิงหา พรมเพ็ง. 2557. "ความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา." สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4884หลักสูตร รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุมการศึกษาเรื่องความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความต้องการของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา 2) ศึกษาความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา 3) เปรียบเทียบความพึงพอใจและความต้องการของประชาชนต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา จำแนกตามปัจจัยส่วบุคคล 4) ทราบแนวทางพัฒนาการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือประชาชนผู้ใช้บริการสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยใช้ข้อมูลจากสถิติค่าเฉลี่ยต่อเดือนของผู้เข้าใช้บริการสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 คือ จำนวน 681 คนotherความพึงพอใจความต้องการการให้บริการความต้องการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด : กรณีศึกษาสำนักงานยุติธรรมจังหวัดฉะเชิงเทราNEEDS FOR AND SATISFACTION WITH SERVICE DELIVERY OF THE PROVINCIAL JUSTICE OFFICE : A CASE STUDY CHACHOENGSAO PROVINCIAL JUSTICE OFFICEOther