นับทอง ทองใบ2565-04-082022-04-082565-02-21ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ และเอียน เฟนวิค. 2551. เปิดโลกนิวมีเดียและการตลาดดิจิตอล. กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์. Lon Safko and David Brake. (2009). The Social Media bible: tactics, tools, and strategies for business success.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8212เอกสารหลักประกอบการเป็นวิทยากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานเอกสารนำเสนอชิ้นนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้ประกอบการบรรยายให้กับเจ้าหน้าที่ใน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในหัวข้อ "การคิดเชิงออกแบบ และสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์" (Creative and Design Thinking for PR Online Content Creation) ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ เพื่อ up skill ความเข้าใจในการคิด การออกแบบสื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ของกรมสวัสดิการฯ ให้มีความทันสมัย และสื่อความหมายออกไปได้อย่างน่าสนใจthการออกแบบ การสร้างสรรค์เนื้อหา การประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์Creative Design Thinking PR Online Content Creationการบรรยายหัวข้อการคิดเชิงออกแบบและสร้างสรรค์สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์Creative and Design Thinking for PR Online Content CreationPresentation