ทิวาทิพย์ แสนทวี2566-04-292023-04-292566ทิวาทิพย์ แสนทวี. 2562. “ความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรมต่อการให้บริการของสำนักงานรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม.” สารนิพนธ์รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยัลยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/9126ตารางและรูปภาพประกอบการวิจัยเรื่อง ความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรมต่อการให้บริการของสำนักงานรัฐมนตรีกระทรวงยุติธธรม มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม 2) เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม โดยจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ 3) เพื่อศึกษาแนวทางในการพัฒนาการดำเนินงานเพื่อสร้างความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักงานรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม การศึกษาวิจัยในครั้งนี้ใช้วิธีวิทยาเชิงปริมาณ ประชากร คือ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ในพื้นที่สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ กรุงเทพมหานคร จำนวน 636 คน จำนวนกลุ่มตัวอย่าง 250 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเชิงปริมาณ ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่สถิติที ความแปรปรวนแบบทางเดียว และรายคู่ด้วย LSDความพึงพอใจเจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรมการให้บริการของสำนักงานรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรมต่อการให้บริการของสำนักงานรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมTHE SATISFACTION OF OFFICE OF THE PERMANENT SECRETARY OFFICERS TO THE SERVICE OF OFFICE OF THE MINISTERThesis