นภาวรรณ เสมอจิตต์2564-04-072021-04-072564นภาวรรณ เสมอจิตต์. 2562. "การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7408นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมวิทยานิพนธ์เรื่อง “การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสารการสร้างแบรนด์จากลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ การเปิดรับเว็บไซต์ ทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ทั้งนี้ ได้ทำการศึกษาด้วยวิธีวิเคราะห์หาความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยสำหรับกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกันใช้ T-test และ One way Anova ในกรณีที่ผลการวิเคราะห์พบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติระดับ 0.05 จะทดสอบความมีนัยสำคัญของความแตกต่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ใช้วิธี Regression เพื่อวิเคราะห์การถดถอยเชิงเส้นพหุคูณ และใช้สถิติของ Pearson เพื่อวิเคราะห์หาความสัมพันธ์ระหว่าง ทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์ กับการสร้างแบรนด์thการเปิดรับทัศนคติองค์ประกอบเว็บไซต์ (7C)การสื่อสารการสร้างแบรนด์การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ กรณีศึกษาธนาคารซีไอเอ็มบีไทยTHE EXPOSURE TO IDEA AND ATTITUDES FOR CUSTOMER AFFECT TO COMMUNICATION WEBSITE THE BRANDING ORGANIZATIONThesis