วิชิต อู่อ้น2560-06-112017-06-112560วิชิต อู่อ้น. 2557. "การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล." ผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5279การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล งานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2555การศึกษาเรื่อง “การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาคุณลักษณะของนักศึกษา ส่วนประสมทางการตลาด มูลค่าแบรนด์ และอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ นักศึกษาสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 10 สถาบัน จำนวน 400 คน ส่วนเครื่องมือ ที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมุติฐานใช้สถิติการวิเคราะห์ความแปรปรวน (Analysis of Variance : ANOVA) และการวิเคราะห์ค่าสหสัมพันธ์ (Correlation) โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปสถิติเพื่อการวิจัยทางสังคมศาสตร์ This study of “Creative Model in Student Based Brand Equity Theory for Higher Education Institute in Bangkok and Metropolitan Areas ” the objective of this research was to study of student characteristics. The marketing brand value and influence of marketing mix on brand value in the perspective of students in private higher education institutions in Bangkok and Metropolitan Areas. The sample used in this study were students in private higher education 10 institutions of 400 sample. The statistical analysis was the percentage, average, standard deviation. Statistical hypothesis testing using analysis of variance is ANOVA and correlation analysis using the statistical package for social science research.thส่วนประสมทางการตลาดมูลค่าแบรนด์Marketing MixBrand Valueการสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลCREATIVE MODEL IN STUDENT-BASED BRAND EQUITY THEORY FOR HIGHER EDUCATION INSTITUTE IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREASOther