ยุพา สะรุโณ2560-05-282017-05-282558ยุพา สะรุโณ. 2558. "ปัจจัยด้านมุมมองทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี." การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 3(วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2558), คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์: 417-425.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5239ปัจจัยด้านมุมมองทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี. การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่ 3 (วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2558), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์การวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาปัจจัยด้านมุมมองทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการดำเนินงานธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี กลุ่มตัวอย่างเป็นเจ้าของธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี จำนวน 97 ราย เครื่องมือการวิจัยเป็นแบบสอบถาม(Questionnaire)สำหรับสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลสถิติเชิงพรรณนา(DESCRIPTIVE Statistics) ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐานและสถิติเชิงอนุมานthปัจจัยความสำเร็จอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่พักแรมประเภทของที่พักแรมปัจจัยด้านมุมมองทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของธุรกิจที่พักแรมสำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรีArticle