ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์2022-02-182022-02-182565ปุณยวีร์ ธีรโชตินวนันท์. 2563. "ผลของการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชี." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8097การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพือศึกษาผลการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพบัญชีที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสำนักงานบัญชี ตัวอยาสงสำหรับการวิจัยครั้งนี้ ใช้วิธีสุ่มอย่างง่าย จากผู้ประกอบการที่จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้จำนวน 409 ราย เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม การวิเคราะห์ ข้อมูลใช้การวิเคราะหืการถดถอยเชิงพหุคูณเพื่อทดสอบสมมติฐานการวิจัยการบริการที่ดีจรรยาบรรณวิชาชีพบัญชีความน่าเชื่อถือผลของการให้บริการที่ดีและจรรยาบรรณวิชาชีพที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีTHE RESULT OF THE GOOD SERVICE AND ACCOUNTING PROFESSIONAL CODE OF ETHICS AFFECT THE CREDITABILITY AND DECISION TO CHOOSE ACCOUNTING SERVICE FIRMThesis