อรนิษฐ์ แสงทองสุข2565-02-242022-02-242563อรนิษฐ์ แสงทองสุข. 2563. "ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล." ผลงานวิจัย สาขาวิชาการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.https://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8121ตารางและภาพประกอบการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อเปรียบเทียบระดับความคิดเห็นที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลthพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์การตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผู้สูงอายุปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลFACTORS INFLUENCING ELDERLIES’ PURCHASE DECISION BUY ONLINE PRODUCTS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREAThesis