ธรินี มณีศรี2562-08-232019-08-232562-01-20ไม่มีไม่มีhttps://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6349ไม่มีการเติบโตของธุรกิจ E-commerce ทำให้เกิดความต้องการด้านการให้บริการโลจิสติกส์ที่รวดเร็ว ฉับไว และราคาไม่แพง ซึ่งการเข้ามาของ Alibaba Group จากประเทศจีนพร้อมพับ Logistics Platform ในการทำธุรกิจ E-commerce ทำให้ผู้ประกอบการไทยมิอาจปฏิเสธผลกระทบดังกล่าวได้thระบบบริหารจัดการขนส่งสินค้าประสิทธิภาพโลจิสติกส์สถานการณ์ความท้าทายของผู้ให้บริการโลจิสติกส์ไทยในยุคดิจิทัล4.0 Professional TransportOther