Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง Online Shopping
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
20-ธันวาคม-2018
The Effects of Marketing Mix on Social Commerce Store Brand Loyalty: A Case Study of Social Commerce in Thailand
Ravipa Akrajindanon
14-ธันวาคม-2017
THE ELEMENTS OF MARKETING MIX AFFECTING THE REPURCHASE ELECTRONIC MARKETPLACE (E-MARKETPLACE) IN THAILAND
Ravipa Akrajindanon
ธันวาคม-2562
The Study of Relationship between Consumer Attitudes and the Satisfaction Affecting Purchasing Decision of Online Products for Consumers in Bangkok.
Pennapa Nawakijtawerat
;
Vichit U-on