การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง Purchase Decision

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 2 ถึง 3 จากทั้งหมด 3 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
8-ธันวาคม-2019Relationship Between the Marketing Factor Affecting the Loyalty in Online Purchase Decision of Consumer in BangkokVorragit Hu; Supin Chaisiripaiboon
เมษายน-2567การสร้างแบบจําลองของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการกับการตัดสินใจซื้อนฤดม ต่อเทียนชัย; วิชิต อู่อ้น