Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1582
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุจินต์, สุขะพงษ์-
dc.date.accessioned2552-09-17T04:35:22Z-
dc.date.available2552-09-17T04:35:22Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1582-
dc.description.sponsorshipได้รับทุนอุดหนุนงานวิจัยสำหรับบุคลากรภายใน ปีการศึกษา 2550 ครั้งที่ 1en_US
dc.subjectโรงแรมบูติกen_US
dc.subjectหนุ่มเจ้าสำอางen_US
dc.subjectการตลาดบริการen_US
dc.titleแนวทางการจัดการตลาดบริการสำหรับโรงแรมบูติกในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษากลุ่มหนุ่มเจ้าสำอางen_US
dc.title.alternativeGUIDELINES FOR MARKETING MANAGEMENT OF SERVICES FOR BOUTIQUE HOTELS IN BANGKOK: CASE STUDY OF METROSEXUALen_US
Appears in Collections:รายงานการวิจัยมหาวิทยาลัยศรีปทุม

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
50 อ.สุจินต์.pdfรายงานวิจัย2.91 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.