กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1617
ชื่อเรื่อง: | 9 กลยุทธ์การตลาด เพื่อความอยู่รอด |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ระพีพร ศรีจำปา |
คำสำคัญ: | กลยุทธ์ การตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 16-กรกฎาคม-2009 |
รายละเอียด: | ประชาชาติธุรกิจ. ปีที่ 33 ฉบับที่ 4123 ; วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2552. |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/1617 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | บทความวิชาการ |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น