Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
Search:
All of DSpace
School of Communication Arts
CMU-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
CMU-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
CMU-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
CMU-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
CMU-06. ผลงานวิจัย
CMU-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
CMU-08. ผลงานนักศึกษา
CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
CMU-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
e-Content
โครงงานนักศึกษา
บทความวิชาการ
ผลงานออกแบบ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 81 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณากรมธรรม์ก้าวแรก ของบริษัทไทยประกันชีวิตชุด QUE SERA SERA
ธนายุส ศศิเจริญรัตน์
2554
พฤติกรรมการรับฟังและความพึงพอใจต่อสถานีวิทยุกระจายเสียง อสมท.จังหวัดสุรินทร์
เถาวัลย์ กาบก้วง
2554
ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการแสดงความรับผิดชอบ (CSR) : กรณีศึกษามูลนิธิฐานเศรษฐกิจ กองทุนโครงการเกษตรอาหารกลางวัน ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี
ภาวศุทธิ เชื้อสูง
2554
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมเพื่อสังคม : กรณีศึกษาโครงการมุมหนังสือธปท. ของธนาคารแห่งประเทศไทย
เอกวิทย์ ใจทหาร
19-November-2555
ศึกษาความต้องการและความคาดหวังของผู้ประกอบการสายสื่อสารมวลชนที่มีต่อบัณฑิตนิเทศศาสตร์
เอกณรงค์ วรสีหะ
2555
การศึกษา เรื่อง กิจกรรมการสื่อสารการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการต่อของลูกค้า : กรณีศึกษา บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูเนเคชั่น จำกัด
ชุตินันท นิ่มขุนทด
2555
การเปิดรับ และการจดจำโฆษณา AIS ชุด “มากกว่าหน้าที่” ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาตริต สุทธิกรรัตนชัย
21-November-2555
การรับรู้ ความเข้าใจและทัศนคติของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มีต่อสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ของ "โครงการคุณธรรมนำไทย"กรณีศึกษาภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ชุด "ผู้นำคุณธรรม"
ดาราวรรณ ประพัฒน์
21-November-2555
พฤติกรรมการรับฟังวิทยุ และการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือสังคมของผู้ฟังรายการร่วมด้วยช่วยกันในเขตกรุงเทพมหานคร
สุกัญญา มากล้น
2555
กรณีศึกษากลยุทธ์การสร้างมายาคติจากสื่อโฆษณาของการท่องเที่ยวไทย
กมลวรรณ ศิริวันต์
Discover
Author
9
รัฐสภา แก่นแก้ว
6
นฤดล จิตสกูล
6
นับทอง ทองใบ
4
กาญจนา มีศิลปวิกกัย
3
Naahsaran Wungsriroj
3
วรัชญ์ ครุจิต
2
จิตรา วรรณสอน
2
ชีวสิทธิ วีระเมธีกุล
2
บุณยนุช สุขทาพจน์
1
กมลวรรณ ศิริวันต์
.
next >
Subject
3
Content Design
3
Narrative
3
Netflix
2
CMM246
2
Creativity
2
Facebook
2
การตัดสินใจ
2
คนไทยเชื้อสายจีน
2
ความพึงพอใจ
2
ความรู้เท่าทันสื่อ
.
next >
Date issued
19
2019
14
2018
4
2017
1
2013
26
2012
16
2011
1
2010