Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 32 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ระบบเครือข่ายไร้สายดำเนินธุรกรรมเชิงพาณิชย์ ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ (M-COMMERCE)สมกมล สาสิงห์
2553การศึกษาระดับความรู้และความเข้าใจของการบริการเสริมต่อการประเมิน e-service ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชลธิชา เพ็ชรคุ้ม
2553ความคาดหวังในการใช้บริการระบบเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอรอนงค์ สิทธิอาภากุล
2553ผลกระทบขององค์ประกอบเว็บไซต์และปัจจัยด้านการตลาดที่มีต่อการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์เมทิกา เรืองพันธ์
2553ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตวริฐา อุดมปณิธ
2553พฤติกรรมความตั้งใจใช้บริการธนาคารพาณิชย์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่สาวิตรี หาญเสนา
2553การพัฒนาแผนการวางระบบลูกค้าสัมพันธ์สำหรับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดนวพรรษ เลิศฤทธิ์
2553การศึกษาความตั้งใจในการสั่งซื้อสลากออมสินผ่านออนไลน์เพ็ญศิริ ภัทร์ธนาวุฒิ
2553การศึกษาพฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ข้าราชการในกรมยุทธศึกษาทหารบก ให้ความสำคัญในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ร้านสวัสดิการกลาง กองทัพบกชันพร ใยสุ่น
2553ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการเคเบิลทีวีกองทัพอากาศ ของผู้พักอาศัยในเขตบ้านพักทหารอากาศนริศรา โสส้มกบ