Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3107
Title: | ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ระบบเครือข่ายไร้สายดำเนินธุรกรรมเชิงพาณิชย์ ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ (M-COMMERCE) |
Authors: | สมกมล สาสิงห์ |
Issue Date: | 2553 |
Citation: | สมกมล สาสิงห์. 2553. "ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ระบบเครือข่ายไร้สายดำเนินธุรกรรมเชิงพาณิชย์ ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ (M-COMMERCE)." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3107 |
Appears in Collections: | BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
8-สมกมล สาสิงห์.pdf | 115.94 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.