Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 72 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2564การศึกษาความพึงพอใจต่อการเปิดรับรายการพลิกปมข่าวสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ของผู้ชมในกรุงเทพมหานครสกล เจริญเวช
2564ทัศนคติและการใช้ประโยชน์ของผู้ชมรายการในกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อรายการ Masterchef Thailandสิทธิ์สกุล เสือเจริญ
2564องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคพุทธิพงศ์ เอี่ยมสอาด
2564การเปิดรับส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์การกีฬาตราสินค้าแกรนด์สปอร์ตเพ็ญประไพ สิริรัตนชัยกุล
2564กลยุทธ์เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยศรีปทุมชัยวุฒิกร ศิริรัตน์
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมมาดามฟินชาติสุริย อนุพันธ์
2564พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจฟังเพลงไทยสากลในยุคดิจิทัลของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานครจิรายุ ละอองมณี
2564การศึกษาความพึงพอใจและความคาดหวังของผู้ชม รายการ "เดอะวอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์"นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจดาร์กเพจของประชาชนอุไรวรรณ พ่วงเอี่ยม
2564การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับการเล่นเกมที่มีตัวละครร้ายเป็นสื่อที่ส่งผลต่อการลอกเลียนแบบของวัยรุ่นเจนแซดในกรุงเทพมหานครมาร์ติน ไอเซนกราทเซอร์