Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 21-30 จากทั้งหมด 32
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อเว็บไซต์หนังสือพิมพ์บ้านเมืองธนิตา อิสรา
2564ปัจจัยการสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจซื้อแมคโดนัลด์ภายใต้บริบทของส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครชัญญาพัชญ์ ธนะแสนประเสริฐ
2564การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยสัญญา ปรีชาศิลป์
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจการเปิดรับข่าวอาชญากรรมของผู้อ่านหนังสือพิมพ์ไทยรัฐในกรุงเทพมหานครธานี แกมวณิชกุล
2564พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและทัศนคติที่มีต่อการเลือกชมภาพยนตร์ไทยของผู้ชมโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ในเขตกรุงเทพมหานครกนกรัตน์ หมอนทอง
2564พฤติกรรมการเปิดรับและการใช้ประโยชน์ต่อเนื้อหาเว็บไซต์การศึกษาเอ็ดดูโซนดอทคอมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศธวัชชัย สุขสีดา
2564พฤติกรรมและความพึงพอใจในการเปิดรับข่าวเศรษฐกิจในหนังสือพิมพ์สยามรัฐของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครณัฐพล ศรีภิรมย์
2564การเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อ FACEBOOK FANPAGE : กรณีศึกษา Thai PBSยลวรรธน์ พวงแย้ม
2564ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ของผู้ฟังที่มีต่อข่าวของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยเพชรทัย เกิดโชติ
2564อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อลูกค้าชาวมุสลิมในการใช้สื่อเฟซบุ๊ก เพื่อตัดสินใจใช้บริการ : กรณีศึกษาร้านอาหารอิบติซามสุเมธ เด่นประภา