Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
School of Communication Arts
CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 21-30 จากทั้งหมด 32
ก่อนหน้า
1
2
3
4
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อเว็บไซต์หนังสือพิมพ์บ้านเมือง
ธนิตา อิสรา
2564
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจซื้อแมคโดนัลด์ภายใต้บริบทของส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัญญาพัชญ์ ธนะแสนประเสริฐ
2564
การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
สัญญา ปรีชาศิลป์
2564
พฤติกรรมและความพึงพอใจการเปิดรับข่าวอาชญากรรมของผู้อ่านหนังสือพิมพ์ไทยรัฐในกรุงเทพมหานคร
ธานี แกมวณิชกุล
2564
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและทัศนคติที่มีต่อการเลือกชมภาพยนตร์ไทยของผู้ชมโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ในเขตกรุงเทพมหานคร
กนกรัตน์ หมอนทอง
2564
พฤติกรรมการเปิดรับและการใช้ประโยชน์ต่อเนื้อหาเว็บไซต์การศึกษาเอ็ดดูโซนดอทคอมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศ
ธวัชชัย สุขสีดา
2564
พฤติกรรมและความพึงพอใจในการเปิดรับข่าวเศรษฐกิจในหนังสือพิมพ์สยามรัฐของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐพล ศรีภิรมย์
2564
การเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อ FACEBOOK FANPAGE : กรณีศึกษา Thai PBS
ยลวรรธน์ พวงแย้ม
2564
ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ของผู้ฟังที่มีต่อข่าวของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย
เพชรทัย เกิดโชติ
2564
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อลูกค้าชาวมุสลิมในการใช้สื่อเฟซบุ๊ก เพื่อตัดสินใจใช้บริการ : กรณีศึกษาร้านอาหารอิบติซาม
สุเมธ เด่นประภา
Discover
Author
1
กนกรัตน์ หมอนทอง
1
กันต์ระพี ฤกษ์วัฒนาสุข
1
จักรี ผดุงขันธ์
1
ฉัตรชัย พ่วงภู่
1
ชัชวาล ฉัตรสุวรรณวิไล
1
ชัญญาพัชญ์ ธนะแสนประเสริฐ
1
ชัยธัช วงศ์ชมบุญ
1
ณัฐชยา ธงศิริ
1
ณัฐฐา ชื่นพล
1
ณัฐพล พงษ์แพทย์
.
next >
Subject
15
ความพึงพอใจ
7
พฤติกรรม
4
การเปิดรับ
4
การใช้ประโยชน์
4
ทัศนคติ
4
พฤติกรรมการเปิดรับ
2
การรับรู้
2
การเปิดรับสื่อ
2
ความคาดหวัง
2
เฟชบุ๊ก
.
next >