Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2916
Title: | การศึกษาการรับรู้และทัศนคติต่อโฆษณาชุด "Melody of Life" : กรณีศึกษา ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | EXPOSURE AND ATTITUDE OF VIEWERS IN BANGKOK TOWARD "MELODY OF LIFE" TELEVISION COMMERCIAL |
Authors: | เกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์ Kriengsak Charoenpak |
Issue Date: | 2554 |
Publisher: | บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
Citation: | เกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์. 2552. "การศึกษาการรับรู้และทัศนคติต่อโฆษณาชุด "Melody of Life" : กรณีศึกษา ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระนิเทศศาสตรมหาบัณพิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Abstract: | งานศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ เป็นการศึกษาถึงกระบวนการจัดหาวัตถุดิบหัวมันฝรั่ง ที่จะนำไปแปรรูปเป็นสินค้าเพื่อการบริโภค โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะศึกษาถึงกระบวนการจัดหามันฝรั่งโดยวิธีสัญญาลูกไร่ |
Description: | การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2916 |
Appears in Collections: | GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
เกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์.pdf | 5.4 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
Admin Tools