Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2916
Title: การศึกษาการรับรู้และทัศนคติต่อโฆษณาชุด "Melody of Life" : กรณีศึกษา ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: EXPOSURE AND ATTITUDE OF VIEWERS IN BANGKOK TOWARD "MELODY OF LIFE" TELEVISION COMMERCIAL
Authors: เกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์
Kriengsak Charoenpak
Issue Date: 2554
Publisher: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: เกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์. 2552. "การศึกษาการรับรู้และทัศนคติต่อโฆษณาชุด "Melody of Life" : กรณีศึกษา ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร." การค้นคว้าอิสระนิเทศศาสตรมหาบัณพิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: งานศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ เป็นการศึกษาถึงกระบวนการจัดหาวัตถุดิบหัวมันฝรั่ง ที่จะนำไปแปรรูปเป็นสินค้าเพื่อการบริโภค โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะศึกษาถึงกระบวนการจัดหามันฝรั่งโดยวิธีสัญญาลูกไร่
Description: การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรการจัดการมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/2916
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
เกรียงศักดิ์ เจริญพักตร์.pdf5.4 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools